U22 Việt Nam thua trận giao hữu trước thềm SEA Games

U22 Việt Nam thua trận giao hữu trước thềm SEA Games

Màn trình diễn yếu kém của hàng thủ đã khiến U22 Việt Nam phải nếm thất bại trước TP HCM ở trận giao hữu đầu tiên trước thềm SEA Games 32. Hãy cùng Kqbongdahomnay tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết sau.

U22 Việt Nam thua trận giao hữu

Vào tối 21/4, sau nhiều ngày hội quân và tập luyện, tuyển Việt Nam đã bước vào trận giao hữu đầu tiên với TP HCM tại sân Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là bài test quan trọng của thầy trò Philippe Troussier trong bối cảnh SEA Games 32 đã tới rất gần.

U22 Việt Nam để thua TP HCM 2-3 ở trận giao hữu đầu tiên trước thềm SEA Games 32
U22 Việt Nam để thua TP HCM 2-3 ở trận giao hữu đầu tiên trước thềm SEA Games 32

Trong đội hình xuất phát, HLV Troussier trao cơ hội cho nhiều trụ cột như Văn Chuẩn, Tuấn Tài, Văn Đô, Văn Trường hay Thanh Nhàn. Cùng với đó là một số cầu thủ mới tập trung như Ngọc Thắng hay Xuân Tiến. Bên kia chiến tuyến, TP HCM đã tung ra sân đội hình mạnh với sự góp mặt của 4 ngoại binh. Vì vậy, đây được đánh giá là “quân xanh” chất lượng cho U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam đã mở tỉ số nhờ cú đá phạt của Lê Văn Đô ở khoảng cách khoảng 25m. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, hàng thủ đã mắc lỗi dẫn tới quả phạt đền. Trên chấm 11m, Daniel Green đã ghi bàn, gỡ hòa 1-1 cho TP HCM.

>> Xem thêm: nhận định bóng đá mobi

U22 Việt Nam
U22 Việt Nam

Bước sang hiệp 2, cả U22 Việt Nam và TP HCM đều có sự thay đổi lớn về nhân sự. Tuy vậy, với sự góp mặt của các ngoại binh, TP HCM vẫn chơi trên chân. Đầu hiệp 2, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của Vĩnh Nguyên.

Không lâu sau đó, Văn Tung đã thực hiện thành công cú sút phạt đền, gỡ hòa 2-2 cho U22 Việt Nam. Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp của cả 2 đội.

Xem thêm: cập nhật ngoại hạng anh

HLV Troussier vẫn còn rất nhiều việc phải làm với U22 Việt Nam
HLV Troussier vẫn còn rất nhiều việc phải làm với U22 Việt Nam

Kết quả, ở thời điểm cuối trận, Vĩnh Nguyên đã sút xa đẹp mắt, hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng 3-2 cho TP HCM.

Thất bại 2-3 trước TP HCM một lần nữa phơi bày điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của U22 Việt Nam. Trước đó, ở giải giao hữu Doha Cup hồi cuối tháng 3, đội bóng của HLV Troussier cũng đã để thua 2/3 trận với tổng cộng 7 lần để thủng lưới.

Xem thêm: lichbongda.click/

Theo lịch, vào ngày 24/4 tới, U22 Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu thứ 2 với Bà Rịa – Vũng Tàu. Sau trận đấu, HLV Troussier sẽ chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 32.